þriðjudagur, 19. júní 2007

Götunarsafnið mitt stækkar og stækkar :)

Já eins og stendur í fyrirsögninni þá var ég að fá mér fleiri göt í dag. Ég var með 18 göt fyrir, og núna er ég komin uppí 20 göt :D sumum finnst þetta kannski nóg, en ég er ekki sammála því...Það eru fleiri göt sem ég þarf að fá mér. Til dæmis fleiri í eyrun... En ef einhver er forvitin þá get ég alveg talið upp þau göt sem ég er með :P

Ég er með:

7 göt í hægri eyra
6 "venjuleg" göt í vinstri eyra og 1 gat í þeim hluta eyrans sem kallast "rook" (þið fattið það þegar þið skoðið myndina sem ég set af vinstra eyranu á eftir)
1 gat í nefinu
1 gat í vörinni
1 gat í tungunni
1 gat í naflanum
1 gat í hægri geirvörtu
1 gat í vinstri geirvörtu

Ég er alveg ekkert smá sátt við öll þessi göt sem ég er með, og hlakka til að bæta við þegar ég get :D það verður samt væntanlega ekki fyrr en í haust þegar ég kem aftur til Íslands, af því ég þori ekki að fá fleiri göt gerð með byssu af því ég er komin það langt upp í báðum eyrum að þetta er bara brjósk eiginlega...Þannig að ég læt Sessu gera götin mín eftir þetta :)

Allavega, hér er mynd af hægri eyranu, með nýju götunum:

Og af því mig grunar að sumir eru ekki alveg viss hvaða göt eru ný og hvaða eru gömul þá skal ég segja ykkur það... neðstu 4 götin eru mjög gömul, svo kemur eitt nýtt, svo kemur annað gamallt og svo kemur hitt nýja. Það er sem sagt nýtt efst uppi og næst, næst efst...soldið flókið nema þegar maður fattar að nýju götin eru minnstu kúlurnar...Þá er þetta bara augljóst :P

Svo er hitt eyrað...

Þar sjáið þið þessi 6 "venjulegu" göt, og þar eru 5 bara í eyrnasneplinum, eitt í efra brjóskinu og svo eitt nálægt miðjunni af eyranu, og það er þetta sem kallast "rook"...Núna vitið þið það :P
Eins og er sagt, lærir maður eitthvað nýtt á hverjum degi, og núna geta sum ykkar sagt það, en auðvitað eru sumir sem lesa þetta sem vita þetta alveg nákvæmlega :P

Svo getið þið öll séð myndir af mér með götin í andlitinu, til dæmis fyrsta bloggið á þessari síðu...svo er naflagat bara naflagat, ekkert neitt sérstakt við það...og það er ekki fræðilegur MÖGULEIKI að ég set mynd af götunum í geirvörtunni minni á netið :P

Já, svo er eitt annað. Hún María var eitthvað að segja að hana langaði að sjá fleiri hluti sem ég hef keypt mér, þannig að ég get alveg sett inn eina mynd af gegt töff makeup tösku þannig að ég ákvað að leyfa ykkur að sjá mynd af henni líka:


Jæja, ég held ég hafi bara nákvæmlega ekkert annað sem mig langar að segja ykkur þannig að ég ætla að láta þetta duga :D
Dagmar

5 ummæli:

MIA sagði...

wow gegg make up taska
og til hammó með götin

Nafnlaus sagði...

Pretty pretty piercings ^-^
Minns langar í fleiri...ég er bara með 13 göt :'(

Dagmar Ýr sagði...

aww...og ég er bara með 20... :'(

Nafnlaus sagði...

Elska þig götótta besta frænka mín

Nafnlaus sagði...

úú geðveik taska...

mér er farið að lýða svolítið illa hérna... ég er bara með 3 göt... og ég er að telja eyrun með...