föstudagur, 7. september 2007

Loksins!!!

Já, ég er LOKSINS komin aftur á netið!!! Og ég þurfti ekki að fara í Kringluna til að gera það!!! =D

Við fengum sem sagt netdraslið í gær og ég átti að tengja þetta með frábæru leiðbeiningunum sem fylgdu með, og ekkert mál. Það getur nú varla verið mjög erfitt. Nema hvað. Engar leiðbeiningar...Mamma verður auðvitað brjáluð af því að gaurinn sagði að það voru alveg GEÐVEIKT góðar leiðbeiningar með þessu, en hann hefur greinilega gleymt að láta þær fylgja með...karlmenn 8-)
En við hringdum bara í Þjónustuver Símans og redduðum þessu í gegnum símann =Þ Mamma gerði það reyndar...ég var komin með nóg af hlutum sem maður er að reyna að setja saman (eða þá tengja) og allt er á móti manni... En þetta gekk allt vel og núna get ég hætt að fá þessi hræðilegu fráhvarseinkenni sem ég var að fá út af msn-leysi =Þ

En svo erum við flutt núna í Breiðholtið þannig að ég er official Breiðhyltingur núna. Ekkert neitt "næstumþví Breiðhyltingur" kjaftæði sko. En þetta er voða gaman sko. Herbergið mitt er næstumþví komið í fullkomið lag (það eru nokkrar bækur ekki ennþá komnar í hillurnar, og 2 kassar sem þarf að fara með niður í geymslu) en það hlýtur að koma á næstu dögum. Vonandi allavega...<<>>

Mér gengur bara mjög vel í skólanum. Ég skil ennþá allt vel og er ekki sein við að skila neinu (ég er samt bara búin að þurfa að skila 1 verkefni so far sko =Þ hehe)

Svo er ég komin með vinnu og var að koma heim bara fyrir hálftíma eða eitthvað. Og það FYRSTA sem ég þurfti að gera var að glíma við ógeðslegu saltkjöt og bauna lyktina og elda mér...eins og ég sé ekki nógu þreytt skiluru... =Þ en þetta er að fara að verða tilbúið. Kannski 10 mínútur eftir í mesta lagi bara =Þ

Svo held ég að ég hafi bara ekkert annað merkilegt sem ég nenni að segja ykkur =Þ En þið megið bara vera upptekin af því að gleðjast yfir því að það er loksins komið blogg frá mér =Þ Ekki samt ofreyna ykkur í dansinum sko =Þ

Jæja, við heyrumst =)
Dagmar

Engin ummæli: