mánudagur, 19. nóvember 2007

4 dagar!!!

Það eru bara 4 dagar í dimmisjón!!! Ég hlakka svo ótrúlega mikið til!!! Ég er búin að fá búninginn og ég er búin að máta hann. Hann er geggjað flottur =Þ Soldið stuttur...en það verður bara að hafa það =) ég ætla samt að kaupa mér leggins til að vera í innanundir svo ég drepst ekki úr kulda *hehe* Og svo eru próf...=/ eins og maður hafi ekki neitt betra að gera en að læra undir próf...tss...

Svo gengur mér svo vel í vinnunni að ég er alveg að farast. Dagmar (verslunarstjórinn) sagði að það mætti halda að ég væri búin að vera að vinna þarna í 2 mánuði en ekki bara að þetta væri fyrsta helgin mín ein =D sem er auðvitað algjör snilld. Hún er líka alltaf að segja að hún er ógeðslega ánægð með að hafa fengið mig í vinnu =D Ég er alveg geggjað glöð með allt þetta =D Hún segir að ég á eftir því að vera mjög góður vaktstjóri =D

Svo voru ég, Þórdís, Hjördís og Sandra að gera stórt verkefni í fjölmiðlafræði um helgina =) það var alveg geðveikislega gaman =) við vorum að gera útvarpsþátt, og hann er alveg rúmar 13 mínútur sem er bara geðveikt. Það voru full af mistökum og ýmislegt sem var svo fyndið að við áttum mjög erfitt með að halda áfram að taka upp =Þ


Jæja, ég ætla að hætta þessu og gera mig tilbúna til að fara í Kringluna til að kaupa mér leggins =Þ

Bæjó
Dagmar Ýr

1 ummæli:

Ásrún sagði...

úff bara fjórir dagar ... hlakka samt gegt til, bara spurning hvort allt verði ready :P

En já ég mátaði minn búning líka í gær og hann var bara flottur =D