sunnudagur, 15. júlí 2007

Flutt

Já, ég er núna flutt út í gestahúsið. Mér fannst alveg ótrúlegt hvað ég á mikið af drasli...Þegar ég kom hingað komust öll fötin mín og allt í eina ferðatösku og svo handfarangurinn. Núna þurfti ég að fara soldið margar ferðir til að fær allt dótið mitt yfir í gestahús - þótt að ég notaði ferðatöskuna til að setja eins mikið og komst í hana =) Þannig að maður þarf kannski að fara að passa að maður sé ekki með of mikið til að komast aftur til Íslands =)

En svo þegar ég var loksins búin að fara allar þessar ferðir með allt draslið mitt yfir þá þurfti ég auðvitað að ganga frá því, eins og maður gerir og ég passaði mig að skilja eftir pláss fyrir dótið hennar Þórdísar þegar hún kemur...það eru bara þrettán dagar þangað til!!! =D ég hlakka alveg ógeðslega mikið til. Eins og þið eruð kannski búin að fatta ;)

Svo er ég alveg á fullu þessa daga að hugsa. Hugsa um hvað ég á að gera í háskóla þar sem það fer nú að styttast í það... ég hef ennþá bara ekki hugmynd um hvað ég vil læra. Ég veit hvað ég vil EKKI læra, en ekki hvað ég VIL læra...þannig að ef einhver er með einhverjar hugmyndir væri ég ekkert á móti því að heyra þær =)

En ég ætla að láta þetta duga núna og halda áfram að horfa á Chronicles of Riddick...
Dagmar

18 ummæli:

Nafnlaus sagði...

aha ég las bloggið þitt.... nú geturu ekki sagt að ég hef ekki lesið það....

Dagmar Ýr sagði...

en hefuru lesið allar bloggfærslur? þú getur væntanlega ekki sagt það...

Nafnlaus sagði...

Þögnin er svo hávær hér í sveitinni..

Dagmar Ýr sagði...

then maybe you shouldn't be in a sveit...*suspiciouslooking kall*

Nafnlaus sagði...

Syndicated incorperated!

Dagmar Ýr sagði...

conformist...*suspiciouslooking kall*

Nafnlaus sagði...

Was it a car or a cat I saw?

Dagmar Ýr sagði...

i care because...?

Nafnlaus sagði...

Because you are so fuckiing bored, and so am I..

Dagmar Ýr sagði...

you wrote a bad word on my blog...how could you? WHHHHYYYY would you do this to me? *cry*

Dagmar Ýr sagði...

*little bit more of a cry*

Dagmar Ýr sagði...

*possibly some more crying*

Dagmar Ýr sagði...

*even more crying*

Dagmar Ýr sagði...

*still crying*

Nafnlaus sagði...

*huggar Deisy*

Um hvað er Chronicles of Riddick aftur? <<>> Ég fór á hana í bíó fyrir lööööngu síðan og ég man ekkert hvernig hún er <<>>

Meh, síðan er Þórdís að fara líka...reyndar er það gott fyrir þig :P En ég vil bara fá þig hingað <<>>
Stupid Africa...

Dagmar Ýr sagði...

Africa is so not stupid...<<>>
YOU're stupid for saying that <<>> =Þ

Nafnlaus sagði...

oki ég veit ekkert hvað ég á að segja en hey ég commenta allavega.
ég sakna þín gella!!!!

Dagmar Ýr sagði...

ég sakna þín líka!!!

og öllum sem hafa kommentað hér reyndar =Þ