sunnudagur, 19. ágúst 2007

15. ágúst 2007

Við vöknuðum aftur snemma...surprise surprise...not!!!
En núna þurftum við að keyra í svona 2 tíma í bæ sem heitir Etanga. Þar þurfti pabbi að mæta á einhvern fund með himbafólki í sambandi við vatn og leikskóla. Ég var samt ekki á fundinum, ég og Þórdís sátum í herbergi fyrir utan fundarsalinn og lásum. Ég var að lesa síðustu Harry Potter bókina.

Svo fórum við að sjá Himbaþorp nálægt Etanga en ég tók engar myndir af því að mér finnst alltaf rosalega óþægilegt að taka myndir af fólki sem ég skil ekki... -_-
En Þórdís er pottþétt með myndir á bloggsíðunni sinni þannig að þið getið bara kíkt þangað. Línkurinn er hérna til hægri... -->

Svo fórum við bara aftur í tjaldið okkar og soleiðis. Þessi dagur var eiginlega ekkert mjög fréttmikill af því að ég tók engar myndir =Þ

Engin ummæli: