miðvikudagur, 8. ágúst 2007

1 down, 2 to go =)

Ég vil þakka öllum þeim sem hjálpuðu mér með fallegar hugsanir í íslensku 503 prófinu mínu =D

Ég held að mér hafi gengið svona þokkalega, ég vona það besta bara =Þ og þið hin vonandi líka...*sek*

Svo er bara að vera dugleg að læra fyrir sögu 303 svo mér gangi ennþá gegt vel eins og mér hefur verið að ganga í sögu =D ég er með 8,21 í meðaleinkunn minnir mig =D og það er bara gegt gott finnst mér. Mér hefur allavega aldrei gengið svona ógeðslega vel í sögu áður. Ég fékk 6 sem lokaeinkunn í bæði 103 og 203. Þannig að mér gengur bara ógeðslega vel =D

Svo vil ég votta samúð mína til Ásrúnar =( aumingja lillan ='(

Jæja, ég ætla að fara að læra, ég blogga meira seinna

Dagmar sögu snillingur

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir elskan mín,

Annars vona ég að þér hafi gengið vel í íslenskunni, sem og mér sjálfri í sálarfræðinni..

og gangi þér vel í sögunni sem og mér í landafræðinni ;)

Nafnlaus sagði...

Vonandi gengur þér ógeðslega vel á morgun!!!! Ég vona svo innilega að þú náir öllum prófunum svo við getum útskrifast saman á næstu önn :D

Dagmar Ýr sagði...

ó pottþétt!!! við verðum saman að dimmitera =D hvort sem ég þarf að múta einhverjum kennara eða hvað =Þ