miðvikudagur, 21. nóvember 2007

2 dagar!!!

ÞAÐ ERU BARA 2 DAGAR Í DIMMISJÓN!!!! það er alveg ótrúlega stutt í þetta núna =D það er eiginlega bara magnað. Ég er varla að trúa að þetta er allt alveg að fara að gerast. Ég er ennþá ekki að ná því að ég er að fara að útskrifast eftir MÁNUÐ. Akkúrat mánuð meira að segja. 21. desember er útskriftardagurinn =D það eru bara 6 skóladagar (og dimmisjón dagurinn) og 4 prófdagar og þá fer ég væntanlega aldrei aftur í fjölbrautaskóla. Nema mig langi að taka eitthvað meira =Þ

Það er ekkert mikið annað að frétta núna. Nema hvað ég er alveg gjörsamlega orðin háð Facebook í augnablikinu. Það er alveg geggjað skemmtilegt =Þ ég á eftir að vera daglega á facebook í nokkra daga í viðbót áður en ég fæ leið á því =Þ

Annars held ég að það sé bara ekkert að frétta...ég er hinsvegar ennþá að bíða eftir myndum...já pabbi...ennþá að bíða...=/

Jæja, ég heyri í ykkur seinna =)
Dagmar Ýr

Engin ummæli: